Tháng Tư 4, 2019

Bảo Trì Hệ Thống

DỊCH VỤ BẢO TRÌ HỆ THỐNG

A. Tổng quan

  • Trong bảo trì hệ thống, khách hàng không thể tập trung quá nhiều vào việc sửa chữa và thay thế thiết bị khi chúng hư hỏng mà phải có kế hoạch dự phòng rủi ro dựa trên những báo cáo, khuyến cáo được đưa ra và thống kê. Một khi hệ thống ngừng trệ thì rõ ràng kế hoạch bảo trì không hiệu quả.
  • Bảo trì hệ thống là giữ cho thiết bị hoạt động ổn định theo kế hoạch mà khách hàng mong muốn. Thiết bị phải luôn sẵn sàng để phục vụ hoạt động kinh doanh của khách hàng.
  • Hệ thống công nghệ thông tin khi không được bảo trì đúng cách sẽ:
  • Hoạt động không ổn định, hiệu suất không cao.
  • Tuổi thọ thiết bị giảm.
  • Dễ xảy ra sự cố, hư hỏng.
  • Phát sinh chi phí làm mát và tăng lượng điện năng tiêu thụ.
  • Không dự báo được những nguy cơ hỏng hóc tiềm ẩn nên không có kế hoạch hoặc ngân sách khắc phục và thay thế kịp thời gây ảnh hưởng đến hoạt động của doanh nghiệp khi phát sinh sự cố.
  •  LUGAATECH cung cấp dịch vụ bảo trì định kỳ bao gồm việc vệ sinh thiết bị. kiểm tra lỗi phần cứng, phần mềm thông qua tín hiệu đèn báo và nhật ký hệ thống. Từ đó đưa ra những khuyến cáo kỹ thuật, đề xuất thay thế, nâng cấp đến khách hàng.
  • Công việc bảo trì được thực hiện bởi những chuyên viên IT có kiến thức chuyên sâu về hệ thống công nghệ thông tin của LUGAATECH

B. Lợi ích

  • Hệ thống thông tin được vận hành ổn định.
  • Gia tăng tuổi thọ của thiết bị.
  • Giảm chi phí sửa chữa, thay thế phần cứng / thiết bị.
  • Giảm chi phí điện tiêu thụ cho hệ thống.
  • Phát hiện sớm những rủi ro tiềm ẩn để có kế hoạch dự phòng phù hợp.
  • Nâng cao hiệu suất hoạt động của thiết bị.

C. Tính năng cơ bản

  • Tùy chọn thời gian thực hiện dịch vụ
  • Phân tích lỗi và hỗ trợ kỹ thuật từ xa.
  • Hỗ trợ khắc phục lỗi phần cứng / thiết bị tại nơi lắp đặt.
  • Thay thế phần cứng / thiết bị tại nơi lắp đặt.
  • Tùy chọn khung thời gian đáp ứng, phản hồi thông tin.
  • Tùy chọn thời gian khắc phục hoàn tất sự cố.
  • Cơ chế quản lý phân cấp.
  • Truy cập đường dây nóng của trung tâm dịch vụ khách hàng