MCAFEE BẢN QUYỀN – GÓI BẢO MẬT TOÀN DIỆN CHO MÁY CHỦ

                            990000 vnđ

McAfee Server Security Suite Advanced có kiến trúc độc đáo để bảo vệ máy chủ quan trọng và dữ liệu nằm trên những máy chủ này trong khi vẫn trợ giúp duy trì xử lý năng lượng cho các ứng dụng quan trọng. Giải pháp McAfee Antivirus ( McAfee bản quyền ) cho phép khả năng hiển thị đầy đủ và kiểm soát đối với dữ liệu nhạy cảm và truy cập hệ thống để quản lý nguy cơ rủi ro cũng như báo cáo chi tiết tuân thủ. Nó yêu cầu thiết lập ban đầu rất thấp và tăng hoạt động.

Mô tả
Nhiều công ty không áp dụng nhiều giải pháp bảo mật bảo mật tại máy chủ (ngoài việc sử dụng antivirus) nhằm duy trì tính sẵn sàng. Các giải pháp bảo mật truyền thống có thể đưa đến độ trễ và cản trở quá trình hoạt động máy chủ cũng như làm gián đoạn các tiến trình và ứng dụng quan trọng.

Tuy nhiên, toàn cảnh mối đe dọa tiếp tục phát triển và các máy chủ là mục tiêu chính của nó. Theo SANS trong những năm gần đây các cuộc tấn công máy chủ web chiếm tới 60% trong tổng số các cuộc tấn công. Các tin tặc vẫn duy trì kết nối trong tổ chức mạng để đánh cắp dữ liệu nhạy cảm. Điều gì là cần thiết là một cách để đảm bảo an ninh tối ưu mà không có ảnh hưởng tiêu cực tính khả dụng và thời gian hoạt động.

Giải pháp McAfee Server Security Suite Advanced với một trình quản trị duy nhất giúp duy trì tính sẳn sàng của hệ thống trong khi vẫn đảm bảo an ninh được tối ưu cho hệ thống máy chủ của bạn. McAfee bản quyền có kiến trúc độc đáo để bảo vệ máy chủ quan trọng và dữ liệu nằm trên những máy chủ này trong khi vẫn trợ giúp duy trì xử lý tài nguyên cho các ứng dụng quan trọng. Giải pháp McAfee Antivirus kiểm soát đối với dữ liệu nhạy cảm và truy cập hệ thống để quản lý nguy cơ rủi ro cũng như báo cáo chi tiết tuân thủ.

Ưu điểm của bộ giải pháp McAfee bản quyền
Phòng chống virus, spyware và các phầm mềm nguy hại khác cho hệ tính máy trạm, máy chủ dùng hệ điều hành windows, linux.
Phòng chống tấn công Zero-day, xâm nhập trái phép vào hệ thống.
Kiểm soát ứng dụng, ngăn chặn cài đặt, sử dụng phần mềm trái phép.
Kiểm soát thay đổi các dữ liệu quan trọng.
Quản trị tập trung cho tất cả các giải pháp bảo mật

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *